วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

คุณคิดแบบผมเปล่า ไม่มีคอมก็สามารถ hack ได้

ในที่นี้ไม่หมายถึงว่าจะ ไม่ใช้อุปกรณ์น่ะ
แบบเราปิดคอมไปแล้ว เราก็สำรวจดีแล้วว่ามันไฟสวิทคอมดับปิดไปแล้ว แล้วถอดปักแล้ว
พอผมตื่นเช้ามาเล่นคอม ปรากฎว่ามีไฟกระพริบหลายจุด เปิดคอมขึ้นปรากฎว่ามัน เป็นโหมด stanby
แล้วอีกเรื่อง ถ้าคุณไม่ใช่ hack แบบเก่าจริงๆ อย่างแสดงตัวตน
เพราะคุณอาจจะโดนแบบผม   >:( >:(

แล้วผมก็ไม่รู้เหมือนคนโดนแบบผม แล้วถ้าขายคอมพิวเตอร์ด้วยแล้ว จะต้องดับวูวไปเลยหรือเปล่า
และสิ่งก็เป็นที่มาของความอยากรู้เกี่ยวกับการ hacker

คอมเครื่องที่ผมใช้อยู่นี้ผมก็ซื้อมาใหม่ ใช้ได้ วันสองวัน ก็โดนซ่ะแล้ว คอมเครื่องเก่า harddisk พังยังไม่ได้ไปซ่อม

ข้อมูลจาก ruk-com.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;