วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[ของดีสำหรับชาว hacker]โปรแกรมป้องกันไม่ให้เห็น IP ใช้ง่ายมาก

Auto Hide IP 5.0.9.8  [ซ่อนIPของเราได้]
คุณไม่ทราบที่อยู่ IP ของคุณคือสัมผัสทุกครั้งที่คุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ทุกครั้งหรือไม่ ที่อยู่ IP ของคุณคือตัวตนออนไลน์ของคุณและสามารถนำมาใช้โดยแฮกเกอร์เจาะเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

ขโมยข้อมูลส่วนบุคคลหรือกระทำผิดอื่น ๆ ต่อคุณ Auto Hide IP ช่วยให้คุณสามารถท่องโดยไม่ระบุชื่อ, เปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณป้องกันการขโมยข้อมูลส่วนตัวและป้องกันการแฮ็กเกอร์ intrusions, ทั้งหมดด้วยการคลิกปุ่ม Auto Hide IP . Auto Hide IP เป็นซอฟต์แวร์ป้องกันความเป็นส่วนตัวซึ่งช่วยให้คุณสามารถปกปิดที่อยู่ IP ของคุณจริงท่องโดยไม่ระบุชื่อและจะเปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณทุกสองสามนาที, คุณสามารถเลือก IP ปลอมจากประเทศที่แตกต่างกันทางเลือกตัวเลือก IP ประเทศและสามารถตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญาโดยตรง การใช้มัน, คุณสามารถที่จะปกปิดออนไลน์ตัวตนของคุณด้วยการแสดง IP ปลอม, การปิดกั้นแฮกเกอร์และ prying ตารู้ว่าสถานที่จริงตัวตนของคุณหรือ คุณยังสามารถเลือกเปิดตัวในการเริ่มต้นแล้วมันจะทำงานและโหลดไอพีปลอมโดย อัตโนมัติเมื่อคุณเข้าสู่ระบบ นอกจากนี้คุณสามารถสลับระหว่าง IP ปลอมและ IP จริงโดยเพียงคลิกที่ปุ่มของซ่อน IP หรือหยุดซ่อน

-Auto Hide IP ทำงานกับ Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE และเข้ากันได้กับทุกประเภทของเราเตอร์ไฟร์วอลล์เครือข่ายภายในบ้าน, เครือข่ายไร้สายและคนอื่น ๆ ในอินเทอร์เน็ต

-ท่องเว็บไม่ประสงค์ออกนาม

-ป้องกันไม่ให้คนอื่นเห็น IP จริงของคุณเรียกดูในขณะที่อินเทอร์เน็ต เปลี่ยน IP ของคุณเป็นประจำด้วยการคลิกปุ่ม!ซ่อน

@การป้องกันตัวตนของคุณ

-ขโมย Identity สามารถใช้ที่อยู่ IP ของท่านเพื่อตรวจสอบกิจกรรมทางเว็บของคุณและตัดข้อมูลทางการเงินส่วนตัวของ คุณ Criminals, hackers, and even the government can trace your exact location right down to your street address. อาชญากรแฮกเกอร์และแม้รัฐบาลสามารถติดตามตำแหน่งที่แน่นอนของคุณได้ลงไปยัง ที่อยู่ของคุณ

-คุณยังสามารถเลือก IP ปลอมจากประเทศที่แตกต่างกันทางเลือกตัวเลือก IP ประเทศและสามารถตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญาโดยตรง

ส่ง Anonymous E - mail

-การป้องกันไม่ให้ไอพีแอดเดรสจริงของคุณจากการถูกแสดงในส่วนหัวของ E - mail ใด ๆ บริการเว็บเมล์ E - mail เช่น Yahoo, Hotmail, หรือ Gmail. มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับคนที่จะหาพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณที่คุณจะส่ง E - mail จากการใช้ฟรีสาธารณชน IP เครื่องมือค้นหา

ยกเลิกการห้ามและตัวคุณเองจากฟอรั่มกระดานข่าว

-คุณไม่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการหรือฟอรั่มข้อความ? ไม่มีปัญหา ออโต้ใช้ซ่อน IP ที่จะเปลี่ยน IP ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ที่มีห้ามคุณเช่น eBay, Craigslist ใด ๆ ของคุณและเกมเบราว์เซอร์จำนวนมาก

ลิงค์ :http://www.4shared.com/get/FHgqMI8J/AutoHideIP_5098.html
[ผมหาลิงค์ใหม่มาให้ เพราะเท่าที่ผมเิชิฟดู ส่วนมากลิงค์ตาย หรือโหลดได้ยาก แต่นี่แค่แปบเดี่ยวก็โหลดได้แล้วครัฟ]



กด + ให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ


ข้อมูลจาก ruk-com.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;